Saturday, July 22, 2006

july.22.06


ewan ko pero prang magulo mga ngyayari ngayon...
para akong pinaglalaruan ng panahon...
ewan ko, pero gnun ung nrramdaman ko eh...
minsan, mahirap isipin na akala mo ok na,
un pla, hindi pa, ang masakit nito,
hindi mo alam kung bakit ganun ang ngyayari...


kung kelan kc ngbabago ang tao....
saka naman nila ginagago...
ano ba naman yan.... parang ayaw na nilang
magbago ka for ur own... d lng nman un gngawa pra sa sarili
eh, my mga isina saalang alang ding iba jan...


ang masasabi ko lang....
ako... ngpapakabait na...
pero, bakit ganyan kayong mga nasa paligid ko?
parang gusto nyong maging gago ako habang panahon?
ano ba kasi gusto nyo?
ung gago ako o matino?
hirap nyo ispelengin eh...
nung gago ako raklamo kau ng raklamo,
lagi akong sinasabihang mgbago na ako...
ngayong ngbabago... ayaw nmn ninyo...
gulo nyo rin ha....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home